Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2023

Bộ phát điều khiển Sensorex

 



Bộ phát điều khiển Sensorex EX2000RS - Máy phát điện hình xuyến.

Sensorex bao gồm : cảm biến đo PH Sensorex việt nam, cảm biến độ dẫn Sensorex, đại lý cảm biến Sensorex việt nam, bộ phát Sensorex, bộ điều khiển Sensorex, Sensorex sensor, Sensorex transmiters, Sensorex controllers, Bộ phát điều khiển Sensorex,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và xây dựng. công nghiệp nặng, nhẹ và nhiều ứng dụng công nghiệp khác.

Bộ phát điều khiển Sensorex, Bộ định tuyến đường dẫn EX2000RS có đầu ra 4-20 mA, giao diện nối tiếp RS-485 để sử dụng với Modbus RTU hoặc ASCII và có thể hiển thị phần đường dẫn, nhiệt độ phần trăm, TDS và độ mặn. Sử dụng với Cảm biến dẫn điện hình xuyến / TDS thân Noryl bền bỉ hoặc Cảm biến dẫn điện hình xuyến / TDS TCS3020 PEEK. Cả hai đều có khả năng chống bẩn, lớp phủ và ăn mòn và hầu như không cần bảo trì. Phiên bản PEEK cung cấp khả năng kháng hóa chất đặc biệt và có thể xử lý các ứng dụng có nhiệt độ cao hơn.

Giám sát đường dẫn / TDS đáng tin cậy nhất

Yêu cầu bảo trì cảm biến tối thiểu

Hiển thị độ dẫn điện, TDS, độ nồng % và độ mặn

Tích hợp mạnh mẽ với Modbus RTU hoặc ASCII

đại lý cảm biến Sensorex việt nam

Bộ phát điều khiển Sensorex , Bộ truyền dẫn điện CX105 của chúng tôi là một bộ truyền phát công nghiệp 4-20mA đầu tiên được thiết lập đặc biệt để đọc các biến cảm ứng cảm ứng. Máy phát CX105 cũng đo Điện trở suất và TDS. Dễ dàng cấp nguồn cho thiết bị với vòng cấp nguồn hai dây có sẵn. Lý tưởng phát triển máy này để kết nối với PLC cho các hệ thống điều khiển tiên tiến. CX105 có các tùy chọn gắn linh hoạt để gắn tường hoặc gắn bảng điều khiển. Với màn hình LCD hiển thị kép, việc theo dõi cả giá trị đo và nhiệt độ rất đơn giản.

đại lý cảm biến Sensorex việt nam.

Màn hình kép hiển thị giá trị đo lường và nhiệt độ

Tương thích với nhiều loại biến cảm ứng, điện trở và TDS

Bảo hành giới hạn một năm

Chứng nhận CE – kiện thủ Tiêu chuẩn Cộng đồng Châu Âu

LƯU Ý: Máy phát chỉ tương thích với các biến cảm có dây dẫn được đóng hộp và bù nhiệt độ Pt1000Ω RTD.

EX2000RS

TX3100

CX3100

TX2000

Bộ phát điều khiển Sensorex EX2000RS

CX2000

TX105

CX105

TX20

CX20

TX10

TCSTX

TCSMA

Để biết thêm thông tin về cảm biến đo PH Sensorex việt nam, cảm biến độ dẫn Sensorex, đại lý cảm biến Sensorex việt nam, bộ phát Sensorex, bộ điều khiển Sensorex, Sensorex sensor, Sensorex transmiters, Sensorex controllers, Cảm biến đo PH Sensorex,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét